Skip to main content

Cuộc thi Alltech Young Scientists công bố danh sách ứng viên châu lục

Saheed Salami, đại diện cho Đại học Catania ở Ý, nhận giải thưởng sau đại học tại cuộc thi Alltech Young Scientist tại ONE: The Alltech Ideas Conference 2018.

Những người chiến thắng trong cuộc thi nông nghiệp quốc tế sẽ được trao giải tại ONE: The AllTech Ideas Conference (ONE19).

[LEXINGTON, Ky.] - Vòng chung kết khu vực toàn cầu đã được chọn cho cuộc thi Alltech Young Scientists (AYS) năm 2019, cuộc thi nông nghiệp lớn nhất thế giới dành cho sinh viên đại học. Sinh viên tốt nghiệp từ các trường cao đẳng và đại học trên khắp thế giới có nghiên cứu tập trung vào nông nghiệp và khoa học sẽ cạnh tranh ở mức cao nhất để có cơ hội giành được 10.000 đô la Mỹ và được tiếp cận với các nhà khoa học sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới. Bây giờ là năm thứ 14, cuộc thi đã nhận được những người tham gia từ tổng số 120 trường đại học và 40 quốc gia.

Các sinh viên sẽ trình bày nghiên cứu của mình trước một hội đồng thẩm phán quốc tế và cũng sẽ tham gia xây dựng lãnh đạo, cố vấn nghề nghiệp và các cơ hội kết nối trong Tuần lễ khám phá AYS được thanh toán toàn bộ, sẽ được tổ chức cùng với ONE: The Alltech Ideas Conference (ONE19), ngày 19 tháng 5 năm 2019.

Vòng chung kết khu vực cho giải thưởng AYS và các chủ đề trên giấy của họ là:

Deeksha Shetty, Đại học Saskatchewan, Canada

Vai trò của yếu tố Sigma RpoE và hệ thống Cpx hai thành phần, trong sự hình thành màng sinh học của phân loài Salmonella enterica enterica serovar Enteritidis chanh

Anouschka Middelkoop, Đại học Wageningen, Hà Lan

Mức ăn thức ăn cho con bú của chiến lược trình bày thức ăn của lợn nái và bò ảnh hưởng đến hiệu suất của heo con

Renata Oselame Nobrega, Đại học Liên bang de Santa Catarina, Brazil

Bổ sung chế độ ăn uống của Aurantiochytrium sp., một nguồn axit docosahexaenoic, thúc đẩy sự phát triển của cá rô phi sông Nile ở nhiệt độ thấp dưới mức tối ưu

Bing Liu, Đại học Giang Nam, Trung Quốc

Các tính chất ổn định và chất lượng oxy hóa ổn định của cơ bắp từ việc đặt gà mái Fed Khoáng chất theo dõi hữu cơ như là các yếu tố của các chất chống oxy hóa Enzymes.

Tiến sĩ Karl Dawson, phó chủ tịch kiêm giám đốc khoa học cho biết, trong 14 năm, Alltech đã vinh dự mang đến cho thế hệ các nhà lãnh đạo khoa học nông nghiệp tiếp theo cơ hội tham gia cuộc thi AllTech Young Scienceist và giới thiệu nghiên cứu của họ với khán giả quốc tế. sĩ quan tại Alltech.

Để biết thêm thông tin về cuộc thi Nhà khoa học trẻ Alltech, hãy truy cập AlltechYoungSellectist.com và duy trì kết nối thông qua trang Facebook của Alltech Education.

 

Liên hệ: Press@alltech.com

Jenn Norrie

Giám đốc truyền thông, Bắc Mỹ

jnorrie@alltech.com; 403-863-8547

 

Maria Daly

Giám đốc truyền thông Châu Âu

mdaly@alltech.com; +353 86 466 9554

Saheed Salami.png

Saheed Salami, đại diện cho Đại học Catania ở Ý, nhận giải thưởng sau đại học tại cuộc thi Alltech Young Scientist tại ONE: The Alltech Ideas Conference 2018. Vòng chung kết cho cuộc thi năm 2019 đã được công bố và người chiến thắng sẽ được xướng tên vào ONE19 vào tháng 5 .

Deeksha Shetty.png

Deeksha Shetty từ Đại học Saskatchewan ở Canada đã được chọn là người vào chung kết khu vực cho cuộc thi Nhà khoa học trẻ Alltech 2019.

Anouschka Middelkoop.png

Anouschka Middelkoop từ Đại học Wageningen ở Hà Lan đã được chọn là người vào chung kết khu vực cho cuộc thi Nhà khoa học trẻ Alltech 2019.

Renata.png

Renata Oselame Nobrega từ Đại học Liên bang de Santa Catarina ở Brazil đã được chọn là người vào chung kết khu vực cho cuộc thi Alltech Young Scientists 2019.

Bing Luy.png

Bing Liu từ Đại học Giang Nam, Trung Quốc đã được chọn là người vào chung kết khu vực cho cuộc thi Nhà khoa học trẻ Alltech 2019.

Về Alltech:

Được thành lập vào năm 1980 bởi doanh nhân và nhà khoa học người Ireland, Tiến sĩ Pearse Lyons, Alltech khám phá và đưa ra các giải pháp cho dinh dưỡng bền vững của thực vật, động vật và con người. Với chuyên môn về lên men, lên men trạng thái rắn và khoa học về dinh dưỡng, Alltech là nhà sản xuất và chế biến hàng đầu các chất phụ gia men, khoáng chất vi lượng hữu cơ, thành phần thức ăn chăn nuôi.

Nguyên tắc hướng dẫn của chúng tôi tìm cách phát triển các giải pháp an toàn cho Động vật, Người tiêu dùng và Môi trường. Hơn 6.000 thành viên nhóm tài năng của chúng tôi trên toàn thế giới đặt mục đích này để làm việc mỗi ngày cho khách hàng của chúng tôi.

Alltech là một công ty gia đình, cho phép chúng tôi thích nghi nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng mới nổi và tập trung vào sự đổi mới tiên tiến. Có trụ sở ngay bên ngoài Lexington, Kentucky, Hoa Kỳ, Alltech có sự hiện diện mạnh mẽ ở tất cả các khu vực trên thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.alltech.com/news. Tham gia với chúng tôi trong cuộc trò chuyện trên Facebook, Twitter và LinkedIn.

Loading...