Skip to main content

Các chuyên gia kinh doanh và dinh dưỡng động vật toàn cầu của Alltech để làm nổi bật các giải pháp công nghệ và dinh dưỡng tại VIV Châu Á

ĐIỀU GÌ CHỜ ĐỢI: Ghé thăm gian hàng Alltech ở Hội trường 102, gian hàng # 2100 (qua cổng) tại VIV Châu Á 2019 tại Trung tâm Triển lãm & Thương mại Quốc tế Bangkok (BITEC) ở Bangkok, Thái Lan. Các chuyên gia kinh doanh và dinh dưỡng trong khu vực và toàn cầu sẽ có mặt để thảo luận về các chủ đề như sốt lợn châu Phi, các chiến lược và giải pháp không chứa kháng sinh, công nghệ AllTech, InTouch và dinh dưỡng.

THỜI GIAN: Thứ Tư, ngày 13 tháng 3, 10: 00:00 sáng 5:00 sáng.
Thứ Năm, ngày 14 tháng 3, 10:00 sáng 5:00 sáng.
Thứ Sáu, ngày 15 tháng 3, 10:00 sáng 4:00 sáng.

ĐỊA ĐIỂM: Hội trường 102, gian hàng # 2100 (cạnh cổng)
Trung tâm triển lãm và thương mại quốc tế Bangkok (BITEC)
88 Bang Na-Trat Rd., Khwaeng Bang Na, Khet Bang Na, Krung Thep Maha Nakhon 10260

XEM THÊM: Gian hàng Alltech sẽ tổ chức Công ty sản xuất bia & chưng cất Lexington Giờ hạnh phúc vào thứ Tư, ngày 13 tháng 2 và thứ Năm, ngày 14 tháng 2, từ 3 giờ chiều. đến 4 giờ chiều

Người tham dự có thể dừng chân tại gian hàng Alltech để có cơ hội giành được một chuyến đi được trả toàn bộ chi phí cho ONE: Hội nghị ý tưởng Alltech (ONE19), được tổ chức vào ngày 19 tháng 5 năm 2019 tại Lexington, Kentucky, Hoa Kỳ.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập go.alltech.com/vivasia2019 hoặc liên hệ với Adchana Chaiteerapinyo tại achaiteerapinyo@ALLtech.com.

Về Alltech:
Được thành lập vào năm 1980 bởi doanh nhân và nhà khoa học người Ireland, Tiến sĩ Pearse Lyons, Alltech khám phá và đưa ra các giải pháp cho dinh dưỡng bền vững của thực vật, động vật và con người. Với chuyên môn về lên men, lên men trạng thái rắn và khoa học về dinh dưỡng, Alltech là nhà sản xuất và chế biến hàng đầu các chất phụ gia nấm men, vi khoáng hữu cơ, thành phần thức ăn chăn nuôi.
Nguyên tắc hướng dẫn của chúng tôi tìm cách phát triển các giải pháp an toàn cho Động vật, Người tiêu dùng và Môi trường. Hơn 6.000 thành viên nhóm tài năng của chúng tôi trên toàn thế giới đặt mục đích này để làm việc mỗi ngày cho khách hàng của chúng tôi.
Alltech là một công ty gia đình, cho phép chúng tôi thích nghi nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng mới nổi và tập trung vào sự đổi mới tiên tiến. Có trụ sở ngay bên ngoài Lexington, Kentucky, Hoa Kỳ, Alltech có sự hiện diện mạnh mẽ ở tất cả các khu vực trên thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.alltech.com/news. Tham gia với chúng tôi trong cuộc trò chuyện trên Facebook, Twitter và LinkedIn.

Loading...